ผลิตภัณฑ์
โฮมเอ็นเทอร์เทนเมนต์
อควอส แอลอีดี
เครื่องเสียง
เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน
หม้อทำอาหารระบบอัตโนมัติ
เตาไมโครเวฟ
เครื่องซักผ้า
เครื่องปรับอากาศ
เครื่องฟอกอากาศ
เครื่องพ่นอนุภาคพลาสม่าคลัสเตอร์
ตู้เย็น
เครื่องดูดฝุ่น
ตู้แช่แข็ง
เครื่องดูดและกำจัดไรฝุ่น
เครื่องทำความสะอาดด้วยคลื่นความถี่สูง
กลุ่ม Business Solutions
เครื่องถ่ายเอกสารระบบมัลติฟังก์ชั่น
Professional display
โทรสาร
เครื่องบันทึกเงินสด
เครื่องคำนวณ
นวัตกรรม
ประโยชน์ที่ได้รับ
เทคโนโลยี
งานวิจัย
คำถามที่พบบ่อย
เกี่ยวกับชาร์ป
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติองค์กร
ปรัชญาธุรกิจ
ประวัติความเป็นหนึ่งของชาร์ป
ตัวแทนจำหน่าย
สนับสนุน
นโยบายการบริการ
ศูนย์บริการ
ศูนย์จำหน่ายอะไหล่
ศูนย์รวมดาวน์โหลด
ตรวจสอบสถานะการซ่อม
คำถามที่พบบ่อย
ความรู้ผลิตภัณฑ์
เกี่ยวกับชาร์ป
เกี่ยวกับชาร์ป
ประวัติองค์กร
บริษัท ชาร์ป ไทย จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ชาร์ป” เกิดจากการร่วมทุนทางธุรกิจ 3 ฝ่าย ระหว่าง ชาร์ป คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ถือหุ้น 50% บริษัท ห้างเทพนคร พาณิชย์ จำกัด และ บริษัท กรุงไทยการไฟฟ้า จำกัด ถือหุ้นบริษัทละ 25% โดยรวมกลุ่มสินค้าภาพและเสียง กลุ่มสินค้าเครื่องใช้สำนักงาน กลุ่มเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิตอลมัลติฟังก์ชั่น และกลุ่มระบบผลิตไฟฟ้าพลังแสงอาทิตย์ ซึ่งเดิม ชาร์ป เทพนคร เป็นตัวแทนจำหน่าย เข้ากับหมวดสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านบางส่วน คือ ตู้เย็น, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องฟอกอากาศพลาสม่าคลัสเตอร์, เตาไมโครเวฟ และเตาอบไอน้ำพลังสูง Healsio ซึ่งเดิม ชาร์ป กรุงไทยการไฟฟ้า เป็นตัวแทนจำหน่าย เข้าด้วยกัน
การร่วมทุนทางธุรกิจในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้แผนธุรกิจและแผนการตลาดเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันทั่วโลก ส่งผลให้แบรนด์แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการขยายอาณาจักรเครื่องใช้ไฟฟ้าชาร์ปในประเทศไทย และภายใต้การบริหารงานของทีมผู้บริหารที่เพียบพร้อมไปด้วยความสามารถและประสบการณ์ รวมถึงการสนับสนุนจาก ชาร์ป คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทแม่ และบริษัทผู้ผลิตและประกอบสินค้าให้กับชาร์ป ไทย อีก 2 บริษัท คือ บริษัท ชาร์ป แอ็พพลายแอนซ์ ประเทศไทย จำกัด และ บริษัท ชาร์ป แมนูแฟคเจอร์ริ่ง ประเทศไทย จำกัด ทำให้มั่นใจได้ว่าชาร์ปสามารถสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน ด้วยการผลิตสินค้าโดยสร้างสรรค์นวัตกรรมที่โดดเด่นเฉพาะ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถใช้ประโยชน์จากสินค้าได้อย่างเต็มที่และปลอดภัย อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
เกี่ยวกับองค์กร
ประวัติองค์กร
ปรัชญาธุรกิจ
ประวัติความเป็นหนึ่งของชาร์ป