Search

Choose your country site

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

  • AH-GX24
การตั้งรางการระบายน้ำคู่   rแผ่นกรองอากาศป้องกันเชื้อรา   การตั้งค่าความเร็วของพัดลมแบบอัตโนมัติ และเลือกปรับ 4 ระดับ   โหมด Best Sleep   การควบคุม 15 ขั้นตอน   การปรับตั้งอุณหภูมิทีละ 0.5 C   ระบบการทำงานที่แรงดันไฟฟ้าต่ำ 130 V   โหมด Eco   ฟังก์ชั่น Long Airflow   ฟังก์ชั่นนี้ เครื่องจะปล่อยลมเย็นแผ่เบา ไม่ปะทะตัวโดยตรง ออกแบบโดยเฉพาะสำหรับเด็กอ่อนและแม่   คอมเพรสเซอร์ เป็นคอมเพรสเซอร์โรตารี่(Single Rotary Compressor) สามารถดูดและอัดสารทำความเย็นได้รวดเร็ว คอมเพรสทำงานได้นุ่มนวล เนื่องจากมีการลั่นสะเทือนที่น้อยกว่า ซึ่งผลพลอยได้ที่ตามมาก็คือ เสียงที่เงียบลง   ส่วนของแผงระบายความร้อน หรือแผงควบแน่น (Condenser) ที่ใช้ในคอยล์ร้อน(Condensing Unit)ใช้แผงระบายความร้อนที่เป็นแบบอลูมิเนียมทั้งท่อและครีบ โดยจะเป็นท่อแบบแบนวางเรียงกันซึ่งมีอลูมิเนียมแผ่นบางๆขดไปมาเรียงซ้อนกันอยู่ในช่องว่างระหว่างท่อ ลักษณะคล้ายกับแผงระบายความร้อนในเครื่องปรับอากาศของรถยนต์และแผงหม้อน้ำรถยนต์   ช่องลมแบบสวิงอัตโนมัติ ช่วยในการจ่ายลมไปในทิศทางแนวตั้งอัตโนมัติ เพื่อให้ห้องเย็นอย่างทั่วถึงเท่ากัน   ฟังก์ชั่น Sleep Mode ฟังก์ชั่นนี้ใช้สลับระหว่างเปิด และ ปิดการทำงาน ระหว่างที่มีการตั้งเวลาปิดการทำงานไว้ เพื่อให้สามารถทำความเย็นที่ให้ความรู้สึกสบายขณะหลับ ฟังก์ชั่นนี้ต้องทำงานคู่กับการตั้งเวลาปิดเครื่อง   สามารถตั้งเวลาปิด-เปิดได้12 ชั่วโมง   รีโมทจอแอลซีดีควบคุมไร้สายระยะไกล   โหมดการทำงานแบบอัตโนมัติ โหมดการทำงานแบบอัตโนมัติ (AUTO) การตั้งค่าอุณหภูมิและโหมดการทำงานจะถูกเลือกโดยอัตโนมัติตามอุณหภูมิของห้อง   การปรับความชื้นในอากาศด้วยระบบคอมพิวเตอร์ มอเตอร์พัดลมในอาคารและคอมเพรสเซอร์ถูกควบคุมด้วยไมโครคอมพิวเตอร์ เพื่อคงความชื้นภายในห้องโดยไม่ทำให้อุณหภูมิของห้องลดลง   ได้รับการรับรองฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5   ฟังก์ชั่น Super Jet จะส่งลมเย็นพลังแรงสูงลงด้านล่าง และปรับอากาศภายในห้องให้เย็นเร็ว ซึ่งผู้ที่อยู่ในห้องจะรู้สึกได้ทันทีถึงความเย็น   ระบบการทำงานที่ควบคุมโดยอินเวอร์เตอร์ ฟังก์ชั่นนี้จะทำความเย็นแบบเร็ว พร้อมลดความผันผวนของอุณหภูมิและลดการใช้พลังงานไฟฟ้า  
ระบบ Inverter ประหยัดพลังงาน เดินเครื่องเงียบ ควบคุมอุณหภูมิให้คงที่
ระบบ Super Jetฟังก์ชั่น Super Jet จะส่งลมเย็นพลังแรงสูงลงด้านล่าง และปรับอากาศภายในห้องให้เย็นเร็ว ซึ่งผู้ที่อยู่ในห้องจะรู้สึกได้ทันทีถึงความเย็น ส่งมวลลมเย็นปริมาณมากกระจายลงสู่ด้านล่างและปรับอากาศภายในห้องให้เย็นอย่างรวดเร็ว อุณหภูมิสามารถลดลงได้ถึง 5°C ภายใน 5 นาที* 
130V Operation เครื่องยังสามารถทำความเย็นต่อไปได้แม้กำลังไฟตกลงเหลือเพียง 130V
Quiet Operationคอมเพรสเซอร์ เป็นคอมเพรสเซอร์โรตารี่(Single Rotary Compressor) สามารถดูดและอัดสารทำความเย็นได้รวดเร็ว คอมเพรสทำงานได้นุ่มนวล เนื่องจากมีการลั่นสะเทือนที่น้อยกว่า ซึ่งผลพลอยได้ที่ตามมาก็คือ เสียงที่เงียบลง ฟังก์ชั่นการทำงานเงียบ ด้วยความเร็วพัดลมที่เบามากเป็นพิเศษ
Best Sleep Modeโหมด Best Sleep สามารถปรับอุณหภูมิห้องได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ได้อุณหภูมิที่พอเหมาะขณะที่คุณเริ่มเข้านอนขณะที่คุณหลับสนิทและขณะที่คุณตื่นนอน
โหมด Eco ช่วยจำกัดระดับการใช้พลังงานของเครื่องปรับอากาศ เพื่อช่วยลดการใช้ไฟฟ้า
ตัวคอยล์ร้อนทำจากอลูมิเนียมล้วน จึงทนทานต่อการกัดกร่อน และมีความแข็งแรงสูง
ได้รับมาตรฐานความทนทาน 7 ประการจากชาร์ป
• น้ำยาทำความเย็น R32
บีทียู/ชั่วโมง 22,000
ระบบการทำงาน
ระบบการทำงานที่ควบคุมโดยอินเวอร์เตอร์
ฟังก์ชั่น Super Jet
ประหยัดไฟเบอร์ 5 (Energy Rank #5)
การปรับความชื้นในอากาศด้วยระบบคอมพิวเตอร์
โหมดการทำงานแบบอัตโนมัติ
คุณสมบัติที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน
รีโมทคอนโทรลแบบมีหน้าจอ LCD
การตั้งเวลาเปิด/ปิด 12 ชั่วโมง
ฟังก์ชั่น Sleep Mode
ฟังก์ชั่น Auto sleep
ฟังก์ชั่น Baby Sleep
ช่องลมแบบสวิงอัตโนมัติ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
คอยล์ร้อนทำจากอลูมิเนียมล้วน
การทำงานเงียบ
ขนาด (มิลลิเมตร) - เครื่องในบ้าน (กว้างxสูงxลึก) 1006 × 316 × 248
ขนาด (มิลลิเมตร) - เครื่องนอกบ้าน (กว้างxสูงxลึก) 850×710×330
น้ำหนัก (กิโลกรัม) เครื่องในบ้าน 12
น้ำหนัก (กิโลกรัม) - เครื่องนอกบ้าน 39
ฟังก์ชั่น Long Airflow
ระบบ Coanda Airflow
โหมด ECO
ระบบการทำงานแรงดันไฟฟ้าต่ำ 130 โวลต์
การปรับตั้งอุณหภูมิทีละ 0.5 องศา
การควบคุม 15 ขั้นตอน
การตั้งค่าความเร็วของพัดลมแบบอัตโนมัติ และเลือกปรับ 4 ระดับ
Best Sleep Mode
  • โฮมเอ็นเทอร์เทนเมนต์
  • เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน
  • กลุ่ม Business Solutions

Page top